Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Lược nhuộm tóc thông minh Tenga Hàn Quốc

Lược nhuộm tóc thông minh là gì? Ngày nay mái tóc đen dài óng ả đã không còn được ưa chuộng nhiều ở nước ta. Chọn cho bản thân màu tóc yêu thích là nhu cầu thiết yếu của các cô gái. Nhưng bạn không có nhiều thời gian ra các salon tóc, bạn sợ các hóa chất sẽ làm mất đi độ óng mượt cho mái tóc của bạn. Với chiếc lược nhuộm tóc thông minh này sẽ giải quyết mọi lo ngại của bạn.

Giá bán: 415.000vnđ
Giá thị trường: 650.000vnđ
Tại sao nên chọn lược nhuộm tóc?
Lược nhuộm tóc thông minh sử dụng công nghệ chăm sóc tóc hoàn hảo với các nguyên liệu được lấy hoàn toàn từ thiên nhiên, được tổng hợp từ hơn 20 loại thảo dược quý hiếm có tác dụng tạo màu cho tóc và dưỡng tóc như:  Hà Thủ Ô, Linh Chi, Nhân Sâm, Ngũ Bội Tử, Tô Mộc, Mạc Hạng Liên,Tạng Hồng Hoa,... và đặc biệt không hề chứa các hóa chất có hại cho cơ thể của bạn.
- Với nút tạo bọt thông minh bạn có thể nhuộm tóc 1 mình 1 cách dàng. Dù tóc dày hay mỏng bạn đều có thể nhuộm đều màu hoàn hảo.

Ưu điểm vượt trội của chiếc lược thông minh
Với chất liệu nhựa cao cấp, răng lược dày, đều, chải xuyên đến từng kẽ tóc và chân tóc và nút tạo bọt ưu việt làm cho thuốc ngấm đều vào từng lọn tóc, ngay cả những vị trí bạn khó chải đến nhất.
Sử dụng: Với lược nhuộm tóc thông minh bạn có thể dễ dàng thao tác mà không cần đến găng tay và khăn che, không dính bẩn màu ra quẩn áo, các vùng mặt và cổ. Khi dùng bạn  chỉ cần bấm nhẹ nút thao tác 1 lần và nhẹ nhàng nhả ra là đủ lượng thuốc sau đó bạn cần chải đều lược lên tóc để nhuộm màu cho tóc.
 Thao tác nhanh trong vòng 3 phút. Hiệu quả nhanh chóng, nhuộm cho cả tóc dài, tóc ngắn và đặc biệt tiện ích cho người già.
1 lọ thuốc nhuộm bạn có thể dùng từ 5-10 lần tùy thuộc tóc bạn dài hay ngắn. Thuốc nhuộm lên màu rất đẹp tự nhiên, bền màu, không khiến bạn thất vong với tóc bạc của người già có thể vài tháng mới phải nhuộm lại 1 lần. Khi dùng hết thuốc hộp có thể dễ dàng đặt mua riêng hộp thuốc nhuộm nên bạn có thể tiết kiệm hơn rất nhiều khi ra các salon.

Hướng dẫn sử dụng lược nhuộm tóc thông minh
- Gắn lược vào ống thuốc trong hộp
- Tiếp theo bấm 2 nút bên phải và bên trái để bơm thuốc nhuộm, thuốc nhuộm pha chế theo tỉ lệ 1:1 (không ấn đồng thời cùng lúc 2 nút). Điều chỉnh vừa đủ số lượng thuốc bơm, không được để thuốc tràn ra hai bên răng lược, bạn nên chải tóc từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài để thuốc ngấm đều vào tóc. Khi nhuộm 2 bên vùng thái dương, nên dùng lược nhỏ thấm một ít thuốc lên tóc rồi tiếp tục chải đều để có kết quả tốt nhất.
- Đến khi bạn đã trải đều thuốc nhuộm lên tóc, đợi từ 20 - 25 phút gội sạch bằng nước ấm (có thể dùng dầu gội)
- Rửa sạch lược sau mỗi lần dùng để bảo quản lược tốt nhất
Một số thông tin về lược nhuộm tóc thông minh
Tên sản phẩm
Lược nhuộm tóc thông minh Tengya
Thuốc nhuộm màu
Nâu, đen
Dung tích
2 x 50ml
Hạn sử dụng thuốc
3 năm kể từ ngày sản xuất
Xuất xứ
Hồng Kông






 Với phương châm luôn tạo lòng tin với khách hàng siêu thị mẹ và bé cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng nhất. Nếu muốn đặt hàng bạn có thể để lại tên, số điện thoại của bạn ở phần nhận xét các nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ liên lạc với bạn sớm nhất. Hay bạn cũng có thể gọi điện đến số hotline 0977522489 để đặt hàng trực tiếp.

2 nhận xét:

  1. Mình có e bé nên vừa đi làm vừa trông con thật sự không có thời gian đi salon tóc.rùi mình thấy sản phẩm này mình mua về dùng thử.mình thấy chiếc lược này nhuộm tóc rất nhanh và đều màu. mình đã có mái tóc rất ưng ý.1 like cho sant phẩm này

    Trả lờiXóa