Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Phấn nền trang điểm essance 5 trong 1

Phấn nền trang điểm essance 5 trong 1 cho bạn làn da láng mịn như ý muốn. Với bộ phấn nền trang điểm essance 5 trong 1 gồm 4 màu phấn dành cho 4 màu da cùng 1 phấn má hồng và 1 bông phấn bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài mà không hề tốn công.
Phấn nền trang điểm essance 5 trong 1

Giá:110.000 VND
SPF 45 PA+++
Bộ sản phẩm gồm: 4 màu phấn dành cho 4 sắc da khác nhau + phấn má hồng + 1 bông phấn
Ưu điểm của phấn nền trang điểm essance 5 trong 1
Phấn nền trang điểm essance 5 trong 1 cho bạn làn da láng mịn như ý muốn. Với bộ phấn nền trang điểm essance 5 trong 1 gồm 4 màu phấn dành cho 4 màu da cùng 1 phấn má hồng và 1 bông phấn bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài mà không hề tốn công. Còn những ưu điểm nào nữa chúng ta cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Phấn nền trang điểm essance 5 trong 1 có thật sự tốt không?
- Nhãn hiệu essance đã đến Việt Nam nhiều năm nay và không còn xa lạ với các bạn nữ. Không chỉ ở thị trường Việt Nam essance còn thông dụng ở rất nhiều nước Châu Á.
Phấn nền trang điểm essance 5 trong 1 cho bạn làn da mịn màng thông thoáng không có các thành phần dị ứng và phù hợp với cả làn da mẫn cảm. Với bộ trang điểm này bạn sẽ trở nên xinh đẹp nhất cùng làn da luôn láng mịn, tươi trẻ.
- Bộ trang điểm bao gồm 4 màu phấn dành cho 4 loại da khác nhau bạn có thể tha hồ lựa chọn màu phấn ưa thích trong các dịp khác nhau cùng với 1 bông phấn và 1 phấn má hồng bạn sẽ trở nên đáng yêu hấp dẫn hơn trong mắt người đối diện.
- Với chỉ số SPF 45 PA+++ bạn có thể ra nắng hàng giờ mà không sợ làn da của bạn bị bắt nắng
- Lớp má hồng rất tự nhiên phù hợp với khuôn mặt bạn sẽ đáng yêu và gợi cảm hơn rất nhiều.
Phấn nền trang điểm essance 5 trong 1 được thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi bạn có thể luôn mang theo bên mình để khi cần mang ra dùng luôn. Và cũng có thể dùng bộ mỹ phẩm này làm quà tặng cho bạn bè và người thân.
Một số thông tin về sản phẩm phấn nền trang điểm essance 5 trong 1
Thương hiệu
Essance
Xuất xứ
Việt Nam
Công nghệ
Hàn Quốc
Trọng lượng
 5 x 14g
SPF
45 PA+++
Bộ sản phẩm
4 màu phấn + 1 phấn má hồng +1 bông phấn
Giá
110.000 vnđ

 Với phương châm luôn tạo lòng tin với khách hàng sieumuaso1.blogspot.com cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng nhất. Nếu muốn đặt hàng bạn có thể để lại tên, số điện thoại của bạn ở phần nhận xét các nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ liên lạc với bạn sớm nhất. Hay bạn cũng có thể gọi điện đến số hotline 0977522489 hoặc 01649586779 để đặt hàng trực tiếp. Còn nếu bạn muốn trực tiếp mua hàng thì có thể trực tiếp đến Phòng 307 số 22a/16 ngõ 105 Hồ Tùng Mậu Quận Cầu Giấy Hà Nội.
>>>>> Là 1 cô nàng sành điệu và năng động bạn không thể bỏ qua sản phẩm hấp dẫn này. Nhanh tay đặt hàng bạn sẽ có cho mình bộ sản phẩm tuyệt vời này.
Phấn nền trang điểm essance 5 trong 1
Phấn nền trang điểm essance 5 trong 1


Phấn nền trang điểm essance 5 trong 1

Phấn nền trang điểm essance 5 trong 1



Phấn nền trang điểm essance 5 trong 1

Phấn nền trang điểm essance 5 trong 1
Phấn nền trang điểm essance 5 trong 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét