Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Bỉm merries

Làn da của bé sơ sinh rất mỏng manh và yếu ớt. Vì vậy chọn không đúng tã giấy có thể khiến da bé bị nổi mụn và hăm. Bỉm merries là lựa chọn hoàn hảo cho bé nhà bạn. Với chất liệu làm từ bông mềm thấm hút tốt bé nhà bạn có thể thoải má đùa nghịch mà không lo bị hăm.
Bỉm merries nội địa

Giá: 385.000 VND
Gồm 58 miếng
Size:S, M, L, XL, XXL, bỉm dán, bỉm quần
Loại bông mềm mịn thấm hút tốt
Xuất xứ: Nhật Bản
Tại sao mẹ nên chọn bỉm merries cho bé?
- Được nghiên cứu bởi đội ngũ bác sĩ hoạt động lâu năm trong ngành chăm sóc trẻ sơ sinh của Nhật Bản.
- Với bỉm merries bạn sẽ không lo tràn bởi vì sản phẩm được trang bị thun háng chống tràn.
- Được làm từ các chất liệu bông mềm mịn tự nhiên, chống tràn chống hăm bảo vệ bé khỏi vi khuẩn hàng giờ. Thấm hút nhanh và khóa các chất lỏng khiến luôn có cảm giác khô thoáng và có hiệu quả đến 8 giờ mà không bị tràn.
- Bỉm chia thành 2 loại bỉm dán và bỉm quần với các size từ sơ sinh cho đến 14kg đối với bỉm dán và từ 6kg-22kg đối với bỉm quần.
Hướng dẫn sử dụng bỉm merries
Bỉm merries nội địa

Cách lựa chọn kích cỡ bỉm merries cho bé yêu
Bỉm merries nội địa

Cách đặt hàng 
 Với phương châm luôn tạo lòng tin với khách hàng sieumuaso1.blogspot.com cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng nhất. Nếu muốn đặt hàng bạn có thể để lại tên, số điện thoại của bạn ở phần nhận xét các nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ liên lạc với bạn sớm nhất. Hay bạn cũng có thể gọi điện đến số hotline 0977522489 hoặc 01649586779 để đặt hàng trực tiếp. Còn nếu bạn muốn trực tiếp mua hàng thì có thể trực tiếp đến Phòng 307 số 22a/16 ngõ 105 Hồ Tùng Mậu Quận Cầu Giấy Hà Nội.
Bỉm merries nội địa

Bỉm merries nội địa

Bỉm merries nội địa

1 nhận xét:

  1. Sản phảm rất tốt bé nhà mình rất ngoan nên mình rất yên âm cveef sản phẩm

    Trả lờiXóa